ลอง ลีฟ เลิฟว์ Long Live Love! เต็มเรื่อง (HD) 2023 ดูหนังออนไลน์ THAI

ลอง ลีฟ เลิฟว์ Long Live Love! เต็มเรื่อง (HD) 2023 ดูหนังออนไลน์ THAI

ลอง ลีฟ เลิฟว์ (2023) - หนังรักโรแมนติก ภาพยนตร์ 125 นาที. ลอง ลีฟ เลิฟว์!. เรื่องราวความรักพังพุของสติและเมตตา เมื่อทั้งคู่กำลังจะแยกทางจบปัญหาชีวิตคู่ที่เรื้อรังในวันเกิดลูกสาว โชคชะตาก็เล่นตลก สติประสบอุบัติเหตุตื่นขึ้นมาในสภาพไร้ความทรงจำโดยมีการถ่ายรูป Now& Then ที่สามารถนำเค้ากลับเข้าไปเหตุการณ์อดีตของรูปถ่ายใบนั้นได้ การรีสโตร์ภาพความทรงจำของครอบครัวผ่านการถ่ายรูปจึงเกิดขึ้น สติได้กลับไปเผชิญสิ่งที่เคยทำไว้กับเมตตาและนะโม ลูกสาววัยเฮี้ยวที่เกลียดเค้าเข้าไส้ ความวายป่วงจึงเริ่มขึ้นเพราะเมียและลูกของเค้าพร้อมที่จะหาจังหวะแก้แค้นเค้าตลอดเวลา มันไม่ใช่แค่สติคนใหม่ที่ต้องต่อสู้กับตัวตนคนเดิมในอดีต แต่พฤติกรรมของเค้าที่เปลี่ยนไปในปัจจุบันสั่นคลอน ความเกลียดชังของเมตตาและนะโมเช่นกัน สติจะทิ้งตัวตนมากอบกู้ความรักในครอบครัวได้หรือไม่ เมตตาจะเริ่มต้นใหม่กับคนเดิมอีกครั้งได้อย่างไร เมื่อการให้อภัยเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยทำมันตลอดชีวิตคู่ full movie online free, download full movie in hd quality, watch free streaming

เปิดตัว: Jun 29, 2023

เวลา: 125 นาที

ประเภท: หนังรักโรแมนติก, ตลก

ดาว: Sunny Suwanmethanon, Araya A. Hargate, Becky Armstrong, Niti Chaichitathorn, Nopachai Jayanama, Sadanont Durongkhaweroj

Crew: Piyakarn Butprasert (Director), Piyakarn Butprasert (Executive Producer), Naruphol Chokanapitak (Director of Photography), Chiew-Wech Dontri (Location Manager), Surachedh Assawaruenganun (Executive Producer), Visarut Poolvaraluk (Executive Producer)

Komentar

Postingan populer dari blog ini

รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล Ruby Gillman Teenage Kraken เต็มเรื่อง (HD) 2023 ดูหนังออนไลน์ THAI

เทพบุตร ล่านรก The Childe เต็มเรื่อง (HD) 2023 ดูหนังออนไลน์ THAI